Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Mẹ tôi chữa trị khỏi suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với thứ này mỗi ngày

nếu không được chữa trị , suy giãn tĩnh mạch có lẽ sẽ gây nên nhiều vấn đề khác cho sức khỏe như sưng, viêm và cảm giác nặng nề hà ở chân.

Xem thêm: Dây hãm bao quy đầu ngắn ở nam giới

Bệnh giãn tĩnh mạch có nhiều giai đoạn , từ giãn nhánh huyết quản nhỏ li ti như sợi chỉ đỏ đến giãn các mạch máu lớn lắt léo dưới da; trong khoảng hoàn toàn ko có tĩnh mạch giãn cho đến cẳng chân bị lở loét nặng, khiến cho tác hại tới chức năng đi lại và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân . nghiêm trọng nhất là có thể xuất hiện cục máu đông trong tĩnh mạch, trôi về tim và gây tắc huyết quản phổi. Đây là 1 biến chứng rất nặng có khả năng dẫn tới tử vong nếu như ko cấp cứu kịp thời.

Mẹ tôi chữa khỏi suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với thứ này mỗi ngày - ảnh 1

Ảnh: Internet

Phó giáo sư - tấn sĩ Đinh Thị Thu Hương - nguyên Phó Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam - cho hay , bệnh giãn tĩnh mạch là bệnh mãn tính , thường gặp ở nữ giới và người lớn tuổi do thời kỳ lão hóa, nhưng hiện tại nó cũng đang xuất hiện tương đối nhiều ở thanh niên .

Giãn tĩnh mạch chân ở đàn bà thường gặp nhiều hơn so với nam giới . những người có nguy cơ cao mắc là: đàn bà trong độ tuổi 30-70, làm công tác đứng lâu, ngồi nhiều và đang có hiện tượng sớm như đau, sưng, nặng chân về chiều. Bệnh giãn tĩnh mạch cần được mhận biết sớm để có thể đưa ra cách chữa kịp thời, giảm thiểu nhiều biến chứng ví như bệnh trở nặng.

kế bên sự can thiệp y tế cần phải có , dưới đây là một vài cách kết hợp nhằm mục đích là việc chữa trị có hiệu quả cao hơn.

dùng dầu olive

Trong dầu olive có cất phần đông chất chống oxy hóa, có thể bảo vệ thân thể và tăng cường hệ thống miễn nhiễm . bởi vậy dầu olive có tác dụng rất rẻ trong việc tương trợ chữa trị suy giãn tĩnh mạch chân.

Mẹ tôi chữa khỏi suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với thứ này mỗi ngày - ảnh 2

Ảnh: Internet

Bạn lấy một ít dầu olive vào chén, bỏ vào lò vi sóng quay vài giây cho ấm lên. Nhớ rà soát nhiệt độ dầu, kỹ càng phỏng nhé! Đổ dầu olive ấm ra tay, thoa hai bàn tay vào nhau và massage kỹ vào vùng chân cần đưa ra cách chữa . quá trình massage này giúp cho máu lưu thông thấp hơn, nhờ đấy một số huyết mạch nổi lên cũng sẽ dần biến mất.

Nên thực hành biện pháp này đều đặn mỗi ngày trong vòng chí ít là 3 tuần để có được hiệu quả rõ ràng.

sử dụng dầu olive và tỏi

Mẹ tôi chữa khỏi suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với thứ này mỗi ngày - ảnh 3

Ảnh: Internet

Tỏi có đặc tính điều trị bệnh, giúp khiến dịu viêm và kích thích lưu thông máu. Tỏi còn hỗ trợ cho sự phân hủy và đào thải những chất độc trong thân thể ra bên ngoài.

nguyên liệu cần có là ½ cốc nước ép cam, 1 muỗng canh dầu olive, một củ tỏi xay nhuyễn. Trộn toàn bộ nguyên liệu với nhau. Lấy hỗn tạp bôi lên vùng bị suy giãn tĩnh mạch, massage nhằm mục đích là hỗn tạp thẩm thấu vào da. Sau ấy sử dụng băng hoặc khăn ấm quấn lại, để yên ổn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại. thực hành cách này mỗi ngày hai lần, bạn sẽ thấy hiệu quả ko ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét