Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

nguy hại của bệnh lậu ở đấng mày râu

lậu mủ ở nam giới truyền nhiễm cốt yếu ưng chuẩn quan hệ tình dục không an toàn dưới một vài hình thức như qua bộ phận sinh dục, quan hệ bằng mồm , quan hệ qua hậu môn . Theo số liệu Báo cáo , có đến 20% phái mạnh bị nhiễm bệnh lậu sau 1 lần ân ái đối với những người mắc bệnh. bên cạnh đó , nhiều nam giới vẫn có thái độ chủ quan, vô tâm với căn bệnh này. thành ra, hầu như họ không đi đưa ra cách chữa ngay mà nhằm mục đích là 1 thời kì dài, khi các biến chứng, tác hại của bệnh dấu hiệu 1 biện pháp rõ rệt, rầm rộ mới sắm đến một vài phòng khám chuyên khoa.

các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho thấy , 1 đàn ông tầm 28 tuổi bị bệnh lậu một thời gian dài nhưng ko đi chữa . Sau này, khi những triệu chứng như: dịch niệu đạo dạng mủ đặc tiết ra càng ngày càng nhiều, đi tiểu buốt , khó chịu và mỗi lần đi tiểu lại thấy 1 ít máu. Anh cảm thấy hoảng sợ, lo lắng mỗi lúc đi tiểu. Và do vậy anh mới quyết định tuyển lựa tới Đa khoa Quốc tế HCM nhằm mục đích là khám xem bản thân đang mắc bệnh gì.

Sau lúc khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần phải có , những chưng sĩ kết luận anh này đã bị lậu mủ . hiểm nguy hơn, lậu ở anh đã ăn sâu và lan xa vào một số cơ quan khác gây viêm đông đảo niệu đạo.

Dưới đây sẽ là các tác hại mà bệnh lậu gây ra nam giới cần biết để phòng giảm thiểu , đi chữa sớm:

- Gây viêm niệu đạo: khi bị lậu mủ , trước hết song cầu khuẩn bệnh lậu sẽ gây viêm niệu đạo trước, dần dần sẽ ăn vào niệu đạo sau và tiếp theo là gây viêm số đông niệu đạo.

- Gây viêm tuyến tiền liệt: Đây là bệnh biến chứng muộn của bệnh lậu , và viêm tuyến tiền liệt còn có thể dẫn tới áp xe tuyến.

- Viêm ống dẫn tinh, túi tinh và mào tinh hoàn : khi đó nam giới sẽ liên tiếp đi tiểu, trong nước tiểu có xuất hiện máu, mỗi khi thằng nhỏ cương cứng hoặc xuất tinh sẽ bị đau. tình trạng viêm này sẽ làm cho ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng tinh trùng, hậu quả là dẫn tới vô cơ – thảng hoặc muộn ở nhiều trường hợp.

- Chít hẹp niệu đạo: bệnh lậu gây ra viêm niệu đạo, và lúc niệu đạo bị viêm kéo dài sẽ tạo thành nhiều túi mủ nhỏ hoặc là 1 túi mủ to bao loanh quanh niệu đạo. Sau này sẽ thành sẹo, lòng niệu đạo bị co hẹp lại, dẫn tới bí tiểu hoặc khó tiểu.

- Ung thư vòm họng, miệng , nếu như đàn ông bị lậu cầu ở mồm .

nếu như bạn không muốn sức khỏe càng ngày càng yếu đi, đời sống tình dục sút giảm hiểm nguy và mất đi khả năng sinh sản,... khi có những triệu chứng của lậu cầu : Tiết dịch niệu đạo dạng mủ đặc có màu vàng, xanh vào mỗi sáng sớm; tiểu khó , nóng rát mỗi lúc đi tiểu; màu nước tiểu đục thậm chí có lẫn máu; xuất tiết và loét ở hậu môn ; viêm đau họng,... hãy tậu đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là được khám, xác định mức độ bệnh và có cách chữa hiệu quả nhất.

hiện tại , tại khu vực TP.HCM , Đa khoa Quốc tế TPHCM được xem là một trong một số cơ sở y tế đưa ra cách chữa bệnh lậu uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất. Với lực lượng y chưng sĩ tay nghề giỏi , giàu kinh nghiệm , kết hợp với hệ thống trang thiết bị khang trang, hiện đại , Đa khoa Quốc tế HCM cam kết đem đến cho những người mắc bệnh chất lượng khám chữa bệnh lý tưởng , giỏi , tiên tiến mang tầm Quốc tế với mức giá tiền vô cùng hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét