Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

cơ sở y tế đưa ra cách chữa bao quy đầu hẹp uy tín

Nhờ có sự vững mạnh đồng loạt , từ cơ sở , trang đồ vật y tế, cách đưa ra cách chữa cho tới nhóm con người mà từ lâu cơ sở y tế Đa khoa quốc tế Sài Gòn đã phát triển thành cơ sở y tế chữa bệnh hẹp bao quy đầu uy tín tại khu vực phía Nam được nhiều cánh mày râu tin cậy tuyển lựa .


Xem thêm: Cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào là phù hợp

Nỗi lo mang tên “hẹp bao quy đầu”

Ngồi đối diện chưng sĩ chuyên khoa Nam học, Ngoại Tiết niệu Hà Văn Hương lúc đó là 1 anh chàng còn khá trẻ. Qua giới thiệu, chàng trai cho thấy cậu tên Khởi (20 tuổi), hiện đang là sinh viên năm hai của một trường Đại học. Trong công đoạn trò chuyện , chàng trai tâm tình em mắc bao quy đầu hẹp từ nhỏ.

Mỗi lần lau rửa em phải sử dụng tay kéo mạnh lớp da bao quy đầu mới tuột xuống được một tẹo để có thể vệ sinh. Rồi ngay cả khi quan hệ với bạn gái cũng vậy, quy đầu ko những không lộ ra dứt điểm mà luôn có cảm giác đau rát khó chịu. Thậm chí cậu bé nhiều lúc ko cương cứng triệt để , khi cương cứng da bao quy đầu căng tức cảm nghĩ gần rách đến cơ sở y tế . Gặp nhiều rắc rối là thế nhưng Khởi vẫn khá chủ quan, nghĩ ko có vấn đề gì nghiêm trọng nên ko đi khám.

thời kì gần đây, Khởi đi vệ sinh bị đau buốt, bao quy đầu hiện tượng viêm loét kèm tiết dịch có mùi hôi khó chịu ở lỗ sáo làm cho em vô cộng khó chịu. Sau khi mua đủ cách giải quyết không mang đến hiệu quả Khởi mới chịu đến phòng khám Đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là thăm khám. vốn sức khỏe chẩn đoán cho biết em mắc bao quy đầu hẹp kèm viêm nhiễm bao quy đầu , viêm niệu đạo.

Niềm vui trở lại

chưng sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương san sớt : “bệnh lý hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ nếu không được giải quyết kịp thời khi bước vào độ tuổi trưởng thành đàn ông sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ như: Viêm quy đầu, viêm tiết niệu (viêm niệu đạo, viêm nhiễm bàng quang , viêm thận), đau thằng nhỏ khi cương cứng. hẹp bao quy đầu cũng là nguyên nhân gây nên những cạnh tranh trong sinh hoạt dục tình ở lứa tuổi trưởng thành.”

Sau khi được bác sĩ tư vấn, Khởi đã đồng ý điều trị hẹp bao quy đầu bằng thủ thuật cắt bao quy đầu lấn chiếm tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. nhắc từ thời điểm khiến cho thủ thuật đến nay đã được 1 tuần, Khởi tới phòng khám Đa khoa quốc tế tái khám và nhận được vốn sức khỏe tương đối khả quan. Vết cắt bao quy đầu hồi phục nhanh chóng , mang tính thẩm mỹ cao, ko để lại sẹo xấu. trạng thái bệnh viêm nhiễm trước ấy của Khởi cũng được khắc phục hoàn toàn .

địa chỉ điều trị bao quy đầu hẹp uy tín tại TPHCM

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là phòng khám chữa hẹp bao quy đầu uy tín tại khu vực phía Nam và một vài tỉnh lân cận , mang tới nhiều niềm vui cho cánh mày râu ko may mắc bệnh. phái mạnh lúc tiến hành điều trị tại địa chỉ sẽ được cam kết:

- An toàn: cắt bao quy đầu dài là thủ thuật đơn giản , không gây thương tổn dây hãm, đảm bảo an toàn cho người bệnh .

- Mang tính thẩm mỹ cao: Với kĩ thuật chuyên sâu, khéo léo của bác bỏ sĩ chuyên khoa đầu lĩnh vực về tiết niệu thực hành , thủ thuật được tiến hành nhanh gọn, xác thực .

-chóng vánh : thời kỳ tiến hành thủ thuật thông thường chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút.

- phục hồi nhanh: Sau khi được tiến hành làm cho thủ thuật, người bị bệnh có khả năng về nhà ngay trong ngày. Sau khoảng 1 tháng, nam giới có thể ân ái thông thường .

đấng mày râu nên yên ổn tâm rằng thủ thuật cắt bao quy đầu dài lấn chiếm tối thiểu kỹ thuật hàn Quốc tại Đa khoa quốc tế ko chỉ đem đến tính thẩm mỹ cao, giúp đàn ông ngăn ngừa các hiện tượng viêm nhiễm cũng như lây truyền qua đường tình dục mà còn ko phải tác hại tới khoái cảm tình dục của bản thân. Ngay lúc mọi người có thể phát hiện các triệu chứng mắc bệnh, nam giới đừng nên lưỡng lự mà hãy chóng vánh đến địa chỉ nhằm mục đích là được khám, tư vấn và chữa sớm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét