Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Dây thần kinh lưng dương vật có nên cắt?

Trong một vài biện pháp nhằm mục đích là đưa ra cách chữa một số chứng bệnh nam khoa, những bác sĩ thường nhắc đến phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng cậu bé. Tuy nhiên, vì không rõ tri thức chuyên môn, lại không được tư vấn rõ ràng cho nên nhiều đấng mày râu khi được giải đáp cắt dây thần kinh lưng của quý thường không rõ rõ về tác dụng của nó, cũng như không biết có nên cắt dây thần kinh lưng cậu bé hay không? Để giải tỏa các băn khoăn này, một số bác sĩ nam khoa, địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM sẽ giúp bạn giải đáp một phương pháp cụ thể nhất.

Bác sĩ Hà Văn Hương, chuyên khoa nam học, phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho hay, tiểu phẫu cắt dây thần kinh lưng của quý thường áp dụng cho một vài phái mạnh bị bệnh lý xuất tinh sớm mà chẳng thể chữa khỏi bằng một số biện pháp truyền thống khác. Phương pháp này mang lại công hiệu cao, an toàn, phục hồi nhanh, bảo đảm được tính thẩm mỹ cũng như đưa ra cách chữa triệt để tình trạng bệnh xuất tinh sớm. Do đó, đấng mày râu dứt điểm lặng tâm khi cắt dây thần kinh lưng của quý.

Sở dĩ bệnh lý xuất tinh sớm lại áp dụng phương pháp giải phẫu cắt dây thần kinh lưng cậu nhỏ vì bình thường ở đấng mày râu mạnh khỏe không bị bệnh xuất tinh sớm sẽ có khoảng 2-3 nhánh dây thần kinh lưng cậu bé. Thế nhưng, đối với đấng mày râu bị xuất tinh sớm sẽ có từ 8-9 nhánh, có khi là 13 nhánh dây thần kinh lưng cậu bé. Vì thế mà độ mẫn cảm khi bị kích thích ở đầu của quý của những nam giới bị xuất tinh sớm cao hơn rất nhiều so với những người thường nhật. Cách cắt dây thần kinh lưng cậu bé bằng phương pháp chọn lọc dây thần kinh cảm giác trên thằng nhỏ để thắt (hoặc cắt) sẽ khắc phục được vấn đề này một phương pháp tốt nhất, kéo dài thời gian cương dương của dương vật và quan hệ tình dục.

Tại Đa khoa Quốc tế HCM, sau phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật, theo số liệu theo dõi chăm sóc bệnh nhân hậu phẫu cho hay, có khoảng 98% người bệnh đã kéo dài thời gian làm tình từ 5-20 phút so với trước khi làm tiểu phẫu.

Anh Đ.T.D (37 tuổi, ngụ tại Quận 7) chia sẻ: “Tôi bị bệnh lý xuất tinh sớm nhiều năm nay, đã đưa ra cách chữa bằng nhiều phương pháp như uống thuốc, đưa ra cách chữa tâm lý, những bài vận động, và cả chế độ dưỡng chất nhưng không thấm tháp. Sau đó, đến Đa khoa Quốc tế HCM thì được một số bác sĩ giải đáp cách cắt dây thần kinh lưng thằng nhỏ. Ban đầu tôi cũng không tin là phương pháp này sẽ mang lại công hiệu tốt và cũng băn khoăn không biết có nên cắt dây thần kinh lưng của quý hay không. Sau đó nghĩ rằng, có bệnh thì vái tứ phương, cái nào có hi vọng thì mình làm. Không ngờ, sau giải phẫu tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm của tôi đã được khắc phục”.

Với một vài công hiệu mà biện pháp cắt dây thần kinh lưng của quý mang lại, hi vọng đàn ông đã có thêm thông tin nhằm mục đích là quyết định có nên chữa trị bằng cách này hay không. Riêng ở Đa khoa Quốc tế HCM, hàng ngàn đàn ông đã cảm thấy an tâm, hài lòng và thổ lộ rằng “giá như thực hiện cắt dây thần kinh lưng dương vật sớm hơn”.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và trả lời cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hứa trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét